Kiếm tiền với adf


  Nếu bạn tìm kiếm trên internet với từ khoá "kiếm tiền online" sẽ có rất nhiều bài viết hướng dẫn các bạn cụ thể cách làm như thế nào. Có những bài viết rất công phu và cũng có nhiều bài viết mang tính chất spam, lừa đảo... Cũng có rất nhiều người đã thành công trong công việc này. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người chỉ vì muốn thử sức, tò mò, không kiên trì trong thời gian đầu nên đã không có kết quả.

  Sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn một cách kiếm tiền không phải là quá mới mẻ, nó khá là phổ thông đối với những người đã từng làm công việc này (lưu ý: bài viết chỉ áp dụng hướng dẫn cho những người thực sự đam mê và có tính kiên trì).

  Sơ lược về rút gọn link adf: adf là 1 trang web chuyên về quảng cáo nó cung cấp cho bạn tạo tài khoản, rút gọn link và giới thiệu link rút gọn đó. Mục đích của việc rút gọn link đơn giản chỉ là tạo 1 "mặt nạ" cho link thật, cái "mặt nạ" này sẽ chuyển về link thật sau khi người click vào nó chờ trong khoảng 5s (xem quảng cáo của nó). Sau mỗi lần có người click vào link "mặt nạ" này và xem quảng cáo đó adf sẽ tự động chuyển 1 số tiền nhất định vào tài khoản của bạn (lưu ý: số tiền này phụ thuộc vào từng nước). Một "mặt nạ" có càng nhiều click số tiền trong tài khoản của bạn càng tăng. Vì thế nên việc này không yêu cầu bạn phải online thường xuyên mà tiền trong tài khoản vẫn tăng đều (mẹo các bạn nên có nhưng link cực độc, link nhiều người quan tâm, những bài viết trên diễn đàn có nhiều lượt xem... nói chung đó là do cách SEO của bạn).

Cách tạo tài khoản trong adf:

(Click vào hình để nhìn rõ hơn)
1. Truy cập vào trang chủ để đăng ký tài khoản: http://adf.ly
Làm theo hướng dẫn như hình dưới.

2. Đăng ký thông tin tài khoản:
Điền thông tin của bạn như hình dưới. (Lưu ý: sau khi tạo tài khoản adf sẽ gửi cho các bạn 1 mail xác minh vào địa chỉ email của bạn. Hãy mở mail đó và xác nhận, lúc đó tài khoản của bạn mới được kích hoạt thành công).

4. Đăng nhập vào tài khoản:

5. Rút gọn link:
Dán link bạn cần rút gọn vào ô bên dưới rồi click "Shrink!"

OK! đã được link rút gọn mà tôi tạm thời gọi là "mặt nạ" như ở đầu bài viết. Các bạn sẽ kiếm tiền bằng link này.



Trên đây là hướng dẫn đơn giản để các bạn có thể thử sức của mình. Tôi sẽ tiếp tục viết tiếp các bài viết để giúp các bạn biết cách làm sao để chuyển được tiền từ tài khoản adf của mình về tài khoản ngân hàng.
Chúc các bạn thành công!

Bài viết sẽ được cập nhật liên tục.

Nguồn: http://allsharelink.blogspot.com/2012/12/kiem-tien-voi-adf.html

1 nhận xét:

Label

Software (18) Truyện tranh (8) Game (6) Guide (6) Yahoo (3) Boot (2) Conan (1) Doreamon (1) Ghost (1) Office (1)

Xem nhiều trong tuần